Tiếp tục tìm thấy các mảnh vỡ máy bay mất tích

PERTH , Úc (AP) – Máy bay và tàu tìm kiếm các máy bay phản lực bắn rơi Malaysia Airlines thất bại thứ năm để tìm thấy bất kỳ của 122 đối tượng phát hiện bởi vệ tinh trước khi bị buộc phải bởi mưa lớn , gió và mây thấp để trở về căn cứ sau khi chỉ một vài giờ .

 

may bay mat tich
Cuộc tìm kiếm các mảnh vỡ vẫn được tiếp tục

Năm tàu sẽ tiếp tục đi săn , nhưng Cơ quan An toàn Hàng hải Úc cho biết tất cả 11 máy bay mà đi về phía khu vực tìm kiếm trong nam Ấn Độ Dương trước thứ năm đã trở về Perth.

Phát ngôn viên của AMSA Sam Cardwell cho biết tất cả, nhưng ba của máy bay – một Hải quân Hoa Kỳ P-8 Poseidon , một Nhật Bản P- 3 Orion và một máy bay phản lực Gulfstream Nhật Bản – đạt vùng , khoảng 2.500 km ( 1.550 dặm) về phía tây nam của Perth, trước khi tìm kiếm đã bị đình chỉ .

Họ có ” có lẽ hai giờ, ” Cardwell nói, và họ đã không tìm thấy bất cứ điều gì . “Họ có một chút thời gian trong , nhưng nó không phải là hữu ích vì không có khả năng hiển thị “, ông nói .

Trong một thông điệp trên tài khoản Twitter của mình , AMSA cho biết thời tiết xấu đã được dự kiến trong 24 giờ.

Máy bay đã được bay ra khỏi Perth cho một tuần, tìm kiếm mà không có bất kỳ sự thành công cho các đối tượng phát hiện trong hình ảnh vệ tinh mơ hồ , mới nhất trong số đó cho thấy 122 đối tượng nổi trên đại dương .

Việc tìm kiếm chúng sẽ cung cấp cho xác nhận vật lý chuyến bay , chuyến bay 370 , trong đó biến mất vào đầu ngày 8 tháng 3 trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 239 người trên máy bay , đã bị rơi, và cho phép tìm kiếm để thu hẹp săn lùng đống đổ nát của máy bay và hộp đen của nó , mà có thể giải quyết những bí ẩn của lý do tại sao máy bay rất xa khóa học .

Các quan chức Malaysia cho biết đầu tuần này rằng dữ liệu vệ tinh đã xác nhận chiếc máy bay bị rơi trong khi trên một khóa học về phía nam Ấn Độ Dương . Malaysia Airlines hôm thứ Năm chạy một quảng cáo chia buồn đầy đủ trang với một nền đen trong một tờ báo lớn .

” Lời chia buồn chân thành của chúng tôi đi ra ngoài để những người thân yêu của 239 hành khách , bạn bè và đồng nghiệp. Lời nói suông không thể diễn tả nỗi buồn rất lớn của chúng tôi và đau đớn, ” đọc quảng cáo trong tờ New Straits Times .

122 đối tượng bị bắt bởi một vệ tinh Pháp dao động về kích thước từ 1 mét (3 feet) đến 23 mét ( 75 feet) . Trông thấy được gọi là ” dẫn đáng tin cậy nhất mà chúng tôi có ” của một quan chức Malaysia đầu vào ngày thứ Tư , nhưng việc tìm kiếm sẽ phải chờ đợi cho đến khi thời tiết khá hơn , vang vọng sự thất vọng của quét trước đó đã thất bại không ở trên ba đối tượng phát hiện bởi vệ tinh trong những ngày gần đây .

Các hình ảnh vệ tinh mới nhất , bắt chủ nhật và chuyển bằng máy bay Airbus Quốc phòng Pháp dựa trên và không gian , là người đầu tiên đề nghị một lĩnh vực các mảnh vỡ từ máy bay, chứ không phải là đối tượng chỉ bị cô lập. Các mục đã được phát hiện trong khoảng cùng khu vực với các đối tượng khác trước đây thấy bởi các vệ tinh của Úc và Trung Quốc .

Tại một cuộc họp báo tại Kuala Lumpur, Hishammuddin cho biết một số trong số họ “xuất hiện để được tươi sáng, có thể chỉ ra các vật liệu rắn . ”

Nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng biển cả thường xuyên của khu vực và thời tiết xấu và khoảng cách từ đất phức tạp một tìm kiếm đã cố gắng – .

” Đây là một phần thực sự thô của đại dương, đó là sẽ là một vấn đề tuyệt vời, ” Kerry Sieh , giám đốc Đài quan sát Trái đất của Singapore cho biết . “Tôi lo ngại rằng những người thực hiện nhiệm vụ cứu hộ sẽ gặp rắc rối. ”

Malaysia đã bị chỉ trích trong việc xử lý của một trong những bí ẩn rắc rối nhất trong lịch sử hàng không. Phần lớn những lời chỉ trích gay gắt nhất đã đến từ người thân của các hành khách Trung Quốc , một số người tỏ ra tức giận mà Malaysia tuyên bố về cơ bản những người thân yêu của họ đã chết mà không khôi phục một mảnh duy nhất của đống đổ nát .

Trung Quốc cử một đặc phái viên tới Kuala Lumpur , Thứ trưởng Ngoại giao Zhang Yesui , để đối phó với cuộc khủng hoảng, và ông đã nhìn thấy thứ năm đến tại một khách sạn trên các cạnh của Kuala Lumpur , nơi người thân Trung Quốc của các hành khách đang ở.

Trong khi đó, một công ty luật có trụ sở nộp hồ sơ tòa án thường trước một vụ kiện đại diện cho một thân nhân của một hành khách Indonesia sinh ra . Nộp hồ sơ tại Chicago đã yêu cầu một thẩm phán ra lệnh Malaysia Airlines và Boeing Co trụ sở tại Chicago để chuyển qua các tài liệu liên quan đến khả năng ” sơ suất ” gây ra các máy bay Boeing 777 để sụp đổ, bao gồm bất kỳ tài liệu về cơ hội ” xả áp chết người” trong buồng lái.

Mặc dù các quan chức nói rằng chuyến bay 370 đã kết thúc ở phía nam Ấn Độ Dương, họ không biết lý do tại sao nó biến mất ngay sau khi cất cánh . Các nhà điều tra đã loại trừ không có gì – bao gồm cơ khí hoặc điện thất bại, cướp , phá hoại, khủng bố hoặc các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần của các phi công hoặc một người nào khác trên tàu.

Thứ tư, Giám đốc FBI James Comey nói với các thành viên của Quốc hội rằng các nhà điều tra của ông sẽ kết thúc trong một hoặc hai ngày phân tích của họ về điện tử thuộc sở hữu của phi công và phi công , công việc bao gồm cố gắng để khôi phục tập tin đã bị xóa từ một chuyến bay mô phỏng được sử dụng bởi nhà Capt . Zaharie Ahmad Shah .

Và tìm kiếm các đống đổ nát và dữ liệu chuyến bay của máy bay và ghi âm buồng lái là một thách thức lớn. Phải mất hai năm để tìm thấy hộp đen từ Air France chuyến bay 447 , mà đã đi xuống ở Đại Tây Dương trên một chuyến bay từ Rio de Janeiro tới Paris vào năm 2009, và tìm kiếm biết trong ngày mà rằng trang web của vụ tai nạn được.

Pin trên ” pingers ” của máy ghi âm được thiết kế để kéo dài 30 ngày. Sau đó, ping bắt đầu mờ dần trong cùng một cách mà một đèn pin với pin không bắt đầu mờ , cho biết Chuck Schofield của Dukane Seacom Inc , một công ty đã cung cấp cho Malaysia Airlines với pingers trong quá khứ. Schofield cho biết ping mờ dần có thể kéo dài năm ngày trước khi pin chết .

Khi một khu vực chung được xác định chính xác cho các đống đổ nát , các chuyên gia nói salvagers sẽ phải đối phó với độ sâu từ 3.000 đến 4.500 mét ( 10.000 đến 15.000 feet) .

News Reporter