Doanh thu vàng tăng đột biến

Ngày 10 tháng 1 , ngày các nguồn lực vỉa than , nhiều người mua vàng may mắn tâm lý học cho năm mới . Ngay từ ngày hôm trước, nhiều người đã lựa chọn các tin nhắn giờ giao dịch lưu hành , hoặc gọi điện về nhà để nhắc nhở những người thân yêu để mua vàng …

Từ sáng đến tối , cảnh người dân chờ đợi xếp hàng dài để mua vàng và cư xử . Thời gian để đạt mức cao nhất một vài năm trước đây là cảnh chen sốt giá mua , đây là “tâm lý sốt ” .

17 giờ chiều, một số đầu mối có doanh thu tăng gần gấp đôi so với các vỉa than của năm trước , một số thông tin phản ánh hiện tượng ” bán ra” . Tuy nhiên , chỉ có điểm cao thực xảy ra sau đó .

Theo quan niệm của nhiều người, ngày để mua vàng cầu may cho cả năm , vì vậy mua vào ” nước bây giờ. ” Thời gian được tính theo giờ thủy triều , từ 18-22 giờ chiều, với mong muốn quý sẽ tăng lên trong những năm … Đây có lẽ cũng là lý do tại sao giao dịch tại một số điểm tăng .

Đại diện Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji cho biết đến 17h , hệ thống này đã bán được khoảng 15.000 sản phẩm . Nhưng 22 giờ chiều, con số này đã tăng lên đến hơn 32.000 sản phẩm .

“Có lẽ bây giờ khái niệm của nước lên để mọi người mua tập trung mới vào cuối ngày. Chúng tôi nhìn thấy những người lạ và bất ngờ của năm nay Chúa ngày Vía để mua số lượng đột biến như vậy , rất nhiều đông hơn năm ngoái “, bà Trần Như Mỹ, Giám đốc kinh doanh của Doji vàng cho biết khi các cửa hàng mới tại 37B Trần Nhân Tông (Hà Nội) đóng cửa ở mức 22h30 .

Hầu hết mọi người mua vàng trong các giao dịch ngày đặc biệt này , chọn mua chỉ bằng một nửa , 1 và 2 chỉ . Hơn 32.000 sản phẩm được bán DOJI chủ yếu là hai loại Kim Mã Lộc (1 chỉ ) và Kim Mã Play ( 2 chỉ ) . Có lẽ đây hit đầu mối và nhu cầu tâm lý của nhiều người, khi hai sản phẩm được sản xuất ngựa ( Horse Armor năm ) vàng nguyên chất bằng 9999 .

Trong một đầu mối lớn , hệ thống của công ty Saigon Jewelry (SJC) là một công việc sôi động trong nhiều lĩnh vực .

Ông Trương Công Nhơn , Phó tổng giám đốc SJC , cho biết ngày dự kiến ​​của toàn bộ hệ thống của công ty đã bán được khoảng 800-900 lượng . Con số này được chuyển đổi , bởi vì hầu hết mọi người chỉ mua nữ trang chỉ 1-2 . Làm việc ra , đã có hàng chục ngàn người dân kinh doanh may mắn ngày này .

“Trong quá khứ , tâm lý và may mắn truyền thống ngày vàng mua tài sản vỉa than chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung , nhưng năm nay cũng đã được phổ biến ở miền Nam. Đây là một nền văn hóa , chẳng hạn như việc tạo ra bầu không khí mùa lễ hội. Vì vậy, người dân chủ yếu mua nữ trang nhỏ may mắn, cũng mua vàng miếng theo mức đầu tư , ngày cũng có thể chọn để mua hàng, cũng có thể đầu tư “, ông nói Nhơn .

Theo đó, doanh số bán sản phẩm mạnh mẽ vào ngày thứ đồ trang sức SJC ‘ s có thể được đeo trên người , hoặc tại bàn làm việc , sản phẩm được “Phúc – Lộc – cuộc sống” .

Cùng thấy ở trên, Giám đốc kinh doanh của Doji vàng cũng cho biết , trên trở thành một nền văn hóa tài chính vỉa than , tâm lý của nhiều truyền thống , các giao dịch khác nhau , mua bán để tích lũy và đầu tư, tính toán báo cáo lỗ lãi như bình thường.

Với các doanh nghiệp lớn, nhu cầu tăng, hầu như chỉ bán được , nhưng không có nhiều biến động giá . Sự khác biệt trong giá mua bán phổ biến chỉ khoảng 60-80 nghìn đồng / lượng và không có sức nóng của gia ngày ; chênh lệch giữa giá thế giới vẫn ổn định hoặc thậm chí thu hẹp lại một chút.

Sự ổn định của giá cả và lợi nhuận trên như một thử nghiệm trên một thị trường vàng đã được ổn định theo thời gian. Mặt khác , nó cũng cho thấy rằng vàng vẫn có một vị trí danh dự trong tâm lý của nhiều người.

News Reporter